#

Monday 19 January 2015

Số phận của những siêu Sim khủng



Các sim số điện thoại di động siêu khủng của 3 nhà mạng mobi, viettel và vina 0909999999, 0988888888, 0919999999 và số phận của chúng. Một trong 3 chiếc sim siêu khủng đó đã có chủ sở hữu, 1 sim vẫn tìm chủ, và 1 sim còn lại vẫn nằm trong ngân hàng sim của vinaPhone.
Khủng nhất là sim số đẹp viettel như số 098888888 của nhà mạng Viettel. Năm 2004 sim siêu khủng này được một doanh nhân trả một tỷ mười triệu đồng để sở hữu trong một chương trình đấu giá từ thiện. Và lần đầu tiên trong lịch sử đấu giá sim điện thoại với số tiền lên đến hơn 1 tỷ đồng.




Tuy nhiên sau chương trình đấu giá chiếc sim vẫn chưa được sở hữu, vì lí do gì đó mà doanh nhân không trao số tiền mình đã đấu giá, khoảng thời gian rất lâu sim bị treo. Và may mắn là thời gian sau có người trao 1,3 tỷ cho quỹ từ thiện để sở hữu chiếc sim điện thoại khủng này.



Còn sim 0909999999 của nhà mạng mobifone thì có số phận đẹp đẽ hơn. Cũng trong chương trình đấu giá từ thiện, một doanh nhân đã trả 680 triệu để sở hữu. Chỉ là một chủ một doanh nghiệp nhỏ nhưng anh đã dành quyền sở hữu chiếc sim siêu khủng này, anh đã vượt qua nhiều đại gia có tiếng tăm ngoài bắc để có được chiếc sim số đẹp.
Chiếc sim số đẹp siêu khủng thứ 3 của VinaPhone là 091999999 vẫn chưa được đưa ra sử dụng hay đấu giá. Theo vinaPhone cho biết, vì có nhiều trường hợp không trả tiền khi đấu giá sim, làm cho nhà mạng này không đưa ra đấu giá tùy tiện. Cũng từ nhà mạng này, chiếc sim siêu khủng sẽ đưa ra đấu giá trong một sự kiện thích hợp.

Kiểm tra Mệnh Sim
"Bằng phương pháp chấm điểm cho sim, tra sim phong thủy xem số điện thoại bạn đang dùng tốt hay xấu, Tham khảo: Cham diem sim"

Ngoài 3 số sim điện di động siêu khủng này, còn rất nhiều sim số đẹp, sim phong thủy trong ngân hàng sim của phongthuysim.vn, đến với website chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

===>>> XEM THÊM: Danh sách Sim nam nữ hợp mệnh Kim, mệnh Mộc, mệnh Thủy, Hỏa, Thổ,...tại: Phong Thủy Sim


Nguồn: Sưu Tầm



 
Thương Trịnh