#

Wednesday 14 May 2014

Bộ sưu tâp mẫu nhà gỗ đẹp nhất năm 2014




Nhà gỗ - Một nét văn hóa đặc trưng của bản sắc dân tộc Việt Nam cũng như một số nước trên thế giới. Mẫu nhà cổ điển này hiện nay đang có xu hướng được nhiều người lựa chọn nhiều nhất. Bởi sự thoải mái, cảm giác mới lạ khi được sống trong ngôi nhà thiết kế toàn bộ bằng gỗ, từ nội thất, kết cấu cho tới những đồ vật trong nhà. Mặc dù chi phí phải chi trả cho việc xây những ngôi nhà này là không hề nhỏ, có thể gấp mấy lần ngôi nhà bình thường khác. Nhưng chính bởi sự độc đáo, mới lạ, và những tác dụng tốt cho sức khỏe con người đã khiến nhiều triệu phú phải mê mẩn.

Những tác dụng tốt cho sức khỏe khi sinh hoạt trong ngôi nhà gỗ:
- Chất liệu gỗ làm nhà thường là loại gỗ tốt, có thể có mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng luôn mang lại cảm giác thư thái, bình yên, nhẹ nhàng khi được đắm mình trong tĩnh lặng. Tạm quên đi mọi chuyện lo âu, buồn phiền để dành thời gian thư giãn hưởng thụ và cảm nhận giá trị cuộc sống.
- Với tâm trạng tốt sẽ cải thiện đáng kể điều kiện tâm sinh lý của con người. Giúp con người sống thọ hơn, lạc quan và yêu đời hơn.
- Với đặc tính cách âm, một giấc ngủ yên tĩnh trong một căn nhà gỗ mát mẻ là điều mà bao người vẫn thường mơ ước.

Tham quan bộ sưu tập mẫu nhà gỗ đẹp nhất năm 2014- Công ty xây dựng CLC xin gửi tới bạn những mẫu nhà gỗ đẹp hợp phong thủy cho bạn tham khảo:


1. Mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp 1 tầng mang phong cách cổ truyền.


Mang đậm nét văn hóa truyền thống, kiểu nhà cổ xưa của người Việt Nam đã được cách tân một vài chi tiết nhỏ, những mẫu nhà gỗ cấp 4 này sẽ mang lại cảm giác cổ xưa thanh bình cho những ai sống tại đây.


Mẫu nhà gỗ 1 tầng 01


Mẫu nhà gỗ 1 tầng 02

Những mẫu nhà này được xây dựng trên nền đất rộng, xung quanh là cây cối với khuôn viên rộng khắp, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu với không khí nơi đây.



Mẫu nhà gỗ 1 tầng 03



Mẫu nhà gỗ 1 tầng 04

Mẫu nhà gỗ 1 tầng 05



Ngôi nhà gỗ tiền tỷ của hoa khôi thể thao Thu Hương mang đậm nét cổ kính của những ngôi nhà cổ Việt Nam. Ngôi nhà 5 gian rộng với nhiều cửa chính lớn với sự thiết kế độc đáo này được Thu Hương thực sự tâm đắc và gây ấn tượng tốt tới những ai đến thăm quan tại nhà riêng của cô.

2. Mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp 2 tầng .


Mẫu nhà gỗ 2 tầng này đã được cách tân hóa lên nhiều, sự kết hợp độc đáo giữa kiểu mái nhà cấp 4, diện tích nhà ống nhỏ xây 2 tầng. Với ngôi nhà này, mọi tường bao quanh đều là gỗ nhưng không còn sự xuất hiện của cột trụ gỗ ở giữa nhà nữa.


Mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp 2 tầng 01


Mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp 2 tầng 02



Mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp 2 tầng 03

Mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp 2 tầng 04


3. Mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp 2,5 tầng hiện đại



Mẫu nhà gỗ 2,5 tầng 01

Mẫu nhà gỗ 2,5 tầng 02

Mẫu nhà gỗ 2,5 tầng 03

Mẫu nhà gỗ 2,5 tầng 04


Dịch vụ sửa nhà - Xây nhà trọn gói hân hạnh được chia sẻ kiến thức kinh nghiệm với bạn đọc!


 
Thương Trịnh