#

Tuesday 25 November 2014

Nếu muốn có một người bạn tốt - Hãy nuôi một chú chó!!!


"Nếu muốn có một người bạn tốt - Hãy nuôi một chú chó!!!" - Bạn có hiểu???

Bạn đã từng cảm thấy rất cô đơn??? Bạn đã từng cảm thấy buồn khi người bạn yêu thương nhất phản bội bạn, người mà bạn thực sự tin tưởng lại là người lừa dối bạn. Cảm giác đó, hẳn sẽ chẳng ai muốn nó mãi xuất hiện trong cuộc đời này. Và tôi cũng vậy, khi tôi cô đơn buồn chán nhất, người bạn tốt nhất ở cạnh tôi lúc đó lại là một chú chó. Chú chó con không biết nói, nhưng nó biết làm tôi tạm quên đi mọi sự mệt mỏi buồn chán. Nên tôi khuyên bạn rằng: Nếu muốn có một người bạn tốt - Hãy nuôi một chú chó!!!





Khi bạn còn trẻ, bạn hãy nuôi một chú chó. Đặc biệt là các bạn nam, thay vì yêu một cô gái, hãy thử nuôi một chú chó. Và Sau đây là một số lý do cho ý tưởng "Hãy nuôi một chú chó!!!":

- Khi bạn còn trẻ, bạn cần rất nhiều thời gian để tìm được chính mình, thiết lập mục tiêu của cuộc đời, trả lời các câu hỏi đã có trong nhiều năm, sống một cuộc sống tự do. Bị ràng buộc bởi một người bạn gái hay bất cứ mối quan hệ nào khi vẫn đang cố gắng để khám phá cuộc sống xung quanh.

- Tuy nhiên những gì bạn cần là một người bạn tốt. Một người sẽ ở bên cạnh bạn khi bạn cảm thấy tồi tệ nhất.

Một chú chó: Người bạn tốt nhất mà một người đàn ông trẻ như bạn cần, bạn cần một chú chó phù hợp với cá tính của bạn, để bạn học cách chăm sóc, quan tâm tới người khác.




- Trách nhiệm đối với người bạn bốn chân trong phải là nhiệm vụ quá lớn tác động tiêu cực tới cuộc sống của bạn, mà ngược lại bạn vẫn có thể tham gia vào những cuộc phiêu lưu, cho bạn đủ sự tự do và thời gian để theo đuổi các mục tiêu của mình.

- Một người bạn gái không phải là dễ dàng phù hợp với cuộc sống của bạn; cả hai đều có cuộc sống phức tạp, và thật khó để hiểu hết nàng, đặc biệt khi cô ấy tham gia vào cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, các chàng trai trẻ cần sự tự do, cần phiêu lưu…chú chó nhỏ sẽ ở cùng bạn mọi lúc và làm theo tất cả hướng dẫn của bạn. Một con chó sẽ không bao giờ phản đối ước mơ của bạn, phán xét về hành động bạn làm và sẽ ở bên cạnh cho tới khi bạn không còn muốn có nó nữa.





Những điều mà con người chúng ta không bao giờ phủ nhận ở chú chó của họ, đó là:

1. Chó là loài vật trung thành - Chúng sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn, không bao giờ chê bai bạn bất cứ điều gì, dù cho bạn có đối xử với chúng không tốt.

2. Khả năng đọc vị con người của chó rất tốt. 

3. Chó là thứ duy nhất chờ đợi bạn ở nhà và chúng mừng rỡ, hạnh phúc khi nhìn thấy cậu chủ của mình

4. Giúp bạn giảm bớt căng thẳng, bảo vệ ngôi nhà và giải quyết các thức ăn thừa không để lãng phí.

4. Chú chó nhỏ có thể đi cùng bạn tới bất cứ nơi đâu bạn muốn, nuôi chó đỡ tốn kém hơn việc chiều lòng một cô gái, bạn cũng không bao giờ phải ăn uống một mình.

5. Chúng thức dậy và đi ngủ cùng bạn.





6. Chúng lắng nghe tất cả các câu chuyện của bạn, chúng không tranh giành bia và thật tuyệt vời chó có khả năng phát hiện ra ung thư, bệnh động kinh trước khi chúng xảy ra…

7. Chúng cũng rất dễ hài lòng và không bao giờ lừa dối bạn.

8. Chúng giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn, không yêu cầu bữa tối đắt tiền hay yêu cầu bạn phải chiều chuộng chúng.

9. Những chú chó không yêu cầu bạn phải nói chuyện với nó mỗi ngày, không phàn nàn khi nhiều ngày bạn không tắm và phán xét những gì bạn đang mặc trên người.

10. Chúng thích tất cả các tên gọi mà bạn đặt và đặc biệt chúng là người bạn cực kỳ đáng yêu.





BẠN CÓ MUỐN XEM VIDEO CLIP VUI NHỘN CỦA NHỮNG CHÚ CHÓ ???

 
Thương Trịnh