#

Monday 25 November 2013

BST ÁO VEST NAM HÀN QUỐC MỚI NHẤT CỦA NĂM 2014

Làm sao để có một  bộ áo vest nam phù hợp với dáng người? 
Làm sao có thể chọn được  một bộ vest đẹp và rực rỡ trong các buổi tiệc hẹn hò hay ngày cưới?
Làm sao để đi chơi du lịch cũng có thể mặc vest?
Làm sao để tự tin về trang phục vest của mình khi đi làm và gặp đối tác?
Hãy để Duy Nguyễn chúng tôi tư vấn và lựa chọn giúp bạn nhé ! Tham khảo bộ sưu tập áo vest nam hàn quốc đẹp nhất năm 2013

THỜI TRANG VESTON CAO CẤP THƯƠNG HIỆU VIỆT - DUY NGUYỄN - 

 Trong bài viết này các chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm có nhiều năm kinh nghiệm làm việc của Duy Nguyễn sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết để chọn những bộ trang phục veston cho nam và cách lấy số đo chuẩn phù hợp với khách hàng nhất.

Đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu một vài mẹo nhỏ để lựa chọn một bộ vest nam đẹp phù hợp với dáng người mặc và phù hợp trong những hoàn cảnh khác nhau. Chúng ta phải biết được form của người mặc là như thế nào? Cao nhưng gầy thì nên chọn màu gì?.....Và mặc trong hoàn cảnh nào? Đi dự tiệc hay đi chơi, dã ngoại?....... Hãy dành chút thời gian quan tâm tới bài viết này để có thêm kiến thức khi lựa chọn may áo vest hoặc tư vấn cho ông xã mình nhé.

Vest nam trẻ trung năng động cá tính dành cho những người trẻ tuổi, để mặc cho những buổi đi chơi du lịch, dã ngoại. Hãy chọn riêng cho mình những bộ vest nhẹ nhàng màu sắc tươi sáng, mẫu vải một lớp không quá dày để tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, bạn có thể tham khảo những mẫu vải kẻ sọc hoặc caro tùy theo sở thích.

Các bạn tham khảo một vài mẫu áo vest hàn quốc đẹp nhất năm 2013 dưới đây:

áo vest nam
Áo vest nam hàn quốc màu xanh dương

 ao vest nam
Áo vest nam hàn quốc năng động dạo phố


áo vest nam hàn quốc đẹp
áo vest nam
Ao vest nam hàn quốc năng động cá tính màu đen

Chọn bộ vest đẹp và  phù hợp cho những quý ông thích sự sang trọng, lịch lãm trong những buổi dự tiệc, buổi lễ khai trương hay trong ngày cưới của mình cũng là một vấn đề cần được quan tâm. Bạn nên chọn áo vest có form chuẩn, cầu vai phải thẳng ôm vừa sát vai để tạo độ đứng cho chiếc áo. một chiếc áo có đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào chi tiết này. Mọi công đoạn khi may đo áo vest nam chúng tôi đều phải làm thật cẩn thật và chuẩn xác, đặc biệt khi đo cầu vai. Vì thế, bạn sẽ thực sự yên tâm khi may đo tại shop thời trang Duy Nguyễn. Tỉ mỉ đến từng chi tiết từ cổ áo, ống tay áo cho đến những chiếc khuy cài áo đều được nhà thiết kế sao cho phù hợp nhất với người mặc.
Dưới đây là một số mẫu áo vest nam đẹp sang trọng, lịch lãm và quý phái của năm 2013 cho sếp dự tiệc bạn có thể tham khảo:
áo vest nam hàn quốc
Áo vest  nam hàn quốc màu đen dự tiệc cưới sang trọng
áo vest dự tiệc
Ao vest  nam hàn quốc dự tiệc
Sau đây là một số hình ảnh cho mẫu vest cưới mới nhất năm 2013 của chúng tôi, các bạn có thể tham khảo thêm tại chuyên mục vest cưới váy cưới để biết thêm thông tin chi tiết.
áo vest cưới
Áo vest cưới màu trắng trang nhã nổi bật trong ngày cưới
áo vest cưới
Áo vest cưới 2 khuy cho người tuổi trung niên

Trang phục vest cho các quý ông trung tuổi người đậm đà chiều cao khiêm tốn sẽ là những bộ vest được thiết kế thân vest hơi dài và áo vest có 2 khuy cúc, màu chủ đạo sẽ là màu tối như màu đen, xám toát lên sự sạng trọng khỏe khoắn thể hiện rõ nét dáng người thành công.
áo vest nam hàn quốc đẹp
Áo vest nam hàn quốc 2 khuy màu nâu
áo vest nam hàn quốc đẹp
Ao vest nam hàn quốc 2 khuy màu ghi
vest nam
Áo vest nam hàn quốc kiểu 2 khuy

Cuối cùng chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những bộ vest nam công sở đang hot nhất hiện nay. Kiểu dáng mẫu mã ngày càng được đa dạng hóa đáp ứng nhu cầu mong muốn của khách hàng. Từ việc đưa ra các ý tưởng kinh doanh nhận xét từ phía khách hàng quan tâm, Shop Duy Nguyễn đã và đang lỗ lực hết mình sáng tạo ra những trang phục vest thời thượng cao cấp nhất, sang trọng nhất. Ngày nay, theo sự phát triển chung của nền kinh tế thị trường, sự hội nhập quốc tế thì nhận thức của người đân ngày càng được cải thiện, môi trường làm việc hiện đại hơn. Mặt khác sự đa dạng và trào lưu phong cách ăn mặc được coi là hot nhất hiện nay phải kể đến là thời trang Hàn Quốc. Đặc biệt Vest nam công sở Hàn Quốc đang là trào lưu đón đầu xu hướng thời trang. Dưới đây là những mẫu áo vest nam Hàn Quốc sành điệu nhất năm 2013

vest nam công sở
Áo vest nam hàn quốc đẹp
vest đen
Áo vest nam hàn quốc dự tiệc
vest nam công sở
Ao vest nam hàn quốc thanh lịch
vest nam quyến rũ
Áo vest nam hàn quốc quyến rũ
Dân ta đã có câu: Người thân thì nể bụng nể dạ, người lạ thì nể áo nể quần. Điều đó đánh giá rất cao cho ngoại hình bên ngoài của 1 con người, đó là trang phục. Đặc biệt trong thời buổi kinh doanh hiện nay, bạn là tổng giám đốc  - là bộ mặt sáng giá cho cả một công ty thì việc chọn trang phục khi đi làm việc ký hợp đồng quan trọng với đối tác là việc cực kỳ quan trọng, nó có thể quyêt định không nhỏ tới thành công của dự án đó. Hoặc bạn đang là cấp trên, để xây dựng một hình tưởng chuẩn trong mắt mọi người đặc biệt là cấp dưới của bạn thì bạn cũng nên dành thời gian quan tâm lựa chọn cho mình 1 bộ vest phù hợp nhé. Hãy tham quan chuyên mục: Áo vest nam của shop thời trang DN để xem thêm những mẫu vest nam khác.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn ; chọn may cho mình và tặng sếp những bộ vest đẹp nhất

 
Thương Trịnh