#

Monday 25 August 2014

7 Mẫu tóc nam đang là trào lưu của giới trẻ phổ biến nhất năm 2014



Thời trang tóc nam với một số kiểu dựa theo các ngôi sao Hàn Quốc điển trai đã nở rộ từ cuối năm 2013, và hiện tại xu hướng tóc này vẫn chưa thể lỗi mốt. Thời trang nói chung và thời trang tóc nói riêng luôn tuân theo 1 quy luật tròn, mốt sẽ lặp lại ở các thập niên hay thế kỷ tiếp theo nhưng đã có sự cách tân. Đặc biệt thời trang tóc nam có giới hạn nhỏ hơn so với thời trang tóc của các nàng. Với một số kiểu mốt điển hình được những ngôi sao lớn trên thế giới thường hay sử dụng cũng luôn nhận được sự thích thú của các bạn nam giới. Đối với các bạn trẻ việc thay đổi tóc cũng như thay áo vậy. Dễ dàng tạo kiểu, dễ dàng đổi mốt và nhanh chóng hòa nhập với xu hướng chung. Hàng tháng có rất nhiều lượt người tìm kiếm hình ảnh về những mẫu tóc đang hot nhất, đẹp nhất của năm. Và sau đây, 7 mẫu tóc nam đang là trào lưu của giới trẻ phổ biến nhất năm 2014 xin giới thiệu:

1. Tóc tỉa layer

Tóc tỉa layer được nhận diện là thương hiệu riêng của xứ sở kim chi chi khi được các ngôi sao đình đám như Kim Hyun Joong hay Lee Min Ho đặc biệt ưu ái. Kiểu tóc này bắt đầu nổi lên rầm rộ cho năm 2013, và cho đến nay tóc tỉa Layer vẫn chiếm được cảm tình của các nàng. Các boy lưu ý nhé, cố gắng gây ấn tượng bằng một phong cách trẻ trung lãng tử trong mắt các nàng ngay thôi.





Đặc trưng của kiểu tóc này là phần gáy được để dài hơn và tỉa lớp cùng với phần mái dài vuốt bên chạm mi. Đối với kiểu tóc layer tỉa dài, bạn không cần phải vuốt quá cầu kỳ mà chỉ vuốt rối tự nhiên, tạo nên cảm giác phóng khoáng và đầy chất lãng tử trong khi kiểu tóc layer tỉa ngắn lại tạo được độ khỏe khoắn và vô cùng trẻ trung. 



Bật mí với bạn rằng đã có rất rất nhiều fan nữ bị hút hồn bởi vẻ đẹp lãng tử và say đắm của các mỹ nam với mái tóc layer cực kỳ quyến rũ này rồi nhé. Trông khá hấp dẫn đấy chứ, với kiểu tóc này được đa số giới trẻ rất ưa chuộng. Các nàng có thể áp dụng ngay cho người thương của mình được đấy.

2. Tóc xoăn đẹp mắt

Mang chút bụi bặm và phong cách hơn, Các mỹ nam Hàn Quốc rất ưu ái cho kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng này. Phối đồ jean hay thêm phụ kiện đi kèm, bạn có thể biến mình trở thành một người hoàn toàn khác nhé. Bật mí luôn rằng các nàng cũng cực thích kiểu tóc xoăn đẹp mắt này không kém tóc Layer đâu nhé.




Đồng hành cùng kiểu tóc layer thương hiệu thời trang tóc Hàn Quốc thì tóc xoăn cũng là một style được rất nhiều các ngôi sao yêu thích. Khác với kiểu xoăn lọn to đặc trưng phương Tây, kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc mang một đặc trưng riêng biệt, đó là những lọn xoăn nhỏ gợn sóng được cắt tỉa theo lớp kết hợp với tóc mái dài tạo nên vẻ đẹp vô cùng lãng tử. Đây là kiểu tóc rất phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của người châu Á. 




Nếu bạn là người ưa phong cách sôi động, trẻ trung thì có thể dùng gel vuốt ngược hoặc tạo kiểu phần mái hất lên trên cũng vô cùng đẹp mắt. Kiểu tóc xoăn mang thương hiệu Hàn Quốc này được lăng xê bởi các gương mặt đình đám như Lee Min Ho hay Kim Soo Hyun đã vươn tầm ra toàn châu Á và trở thành hình mẫu chuẩn cho một mái tóc nam đẹp.

3. Tóc duỗi thẳng

Bên cạnh những lọn tóc xoăn gợi cảm và lãng tử thì một mái tóc thẳng mềm mượt cũng không kém phần được ưa chuộng. Mỗi kiểu tóc sẽ phù hợp với một trang phục nhất định và sẽ mang đến một hình tượng rất riêng cho người sở hữu nó. Mốt này có thể nói tồn tại khá lâu và đơn giản rất phù hợp cho những anh chàng tuổi teen.


Với những chàng có khuôn mặt trái xoan và có mái tóc xơ và cứng, đôi khi không vào nếp dù đã dùng đến trợ lực là keo xịt tóc thì nay có thể vẫy tay chào tạm biệt mái tóc xơ rối đó với kiểu tóc duỗi thẳng. Sau khi duỗi tóc nam, bạn cũng dễ dàng thay đổi phong cách bằng việc để thẳng tự nhiên hay vuốt keo tạo dáng tóc để tạo sự khác biệt. 




Đây cũng được coi là một trong số tóc nam kiểu Hàn Quốc đặc trưng được các hot boy tuổi teen toàn châu Á cực kỳ yêu thích.



4. Tóc Mohican.

Mohican - kiểu tóc cạo hai bên mai - vẫn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2014 bởi sự khỏe khoắn, trẻ trung mà kiểu tóc nam đẹp này mang lại.





Năm 2013 là sự lên ngôi của những kiểu tóc nam đẹp đơn giản, trẻ trung và dễ ứng dụng, trong đó có kiểu tóc Mohican. Kiểu tóc này đã được khá nhiều sao nam lăng xê, từ những quý ông lịch lãm như David Beckham cho đến chàng ca sỹ teen Justin Bieber hay Zayn Malik của One Direction... Và cho đến nay, phong cách này vẫn thu hút được hàng triệu lượt tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm.


5. Kiểu tóc hất ngược cổ điển

Nếu bạn muốn giữ kiểu tóc cổ điển và lịch lãm của mình, phần phía sau gáy và hai bên cần được cắt cụt, nhưng không quá ngắn đến nỗi trơ cả da đầu ra.


Theo đúng lý tưởng, phần bên cạnh nên được vuốt nhọn thật chặt trong khi đó giữ cho độ dài nhất định từ đầu tới cuối kiểu tóc. Vuốt nhọn xung quanh các phần mép không chỉ củng cố toàn bộ hình dáng của mái tóc vuốt ngược mà còn khiến cho vẻ bề ngoài của tóc dày hơn và rậm hơn – nó sẽ hoàn hảo với những người đàn ông còn để râu ngắn hoặc dài và muốn nhấn mạnh vào vẻ ngoài nam tính và nghiêm khắc của họ.


6. Tóc mái phồng

Tiếp tục là một kiểu tóc mang hơi hướng retro, kiểu tóc đặc biệt của ông bố bốn con David Beckham lăng xê trong năm 2013 vẫn được các chàng trai ưa chuộng. Kiểu tóc này giúp bạn tôn lên được những ưu điểm của khuôn mặt, mang lại vẻ cuốn hút, lãng tử cho các chàng trai.



7. Tóc cạo gọn gàng

Đơn giản mà không kém phần nam tình. Sự lựa chọn hàng đầu của các anh chàng sành điệu.
Đối lập với kiểu tóc dài lãng tử, tóc cạo cũng hứa hẹn lên ngôi trong năm nay bởi sự đơn giản, gọn gàng và cá tính mà nó mang lại. Với những biến tấu như tóc cạo nửa đầu, hay tóc cạo nghệ thuật với những hình "chạm trổ" cá tính đang là trào lưu rầm rộ nhất năm 2014 được giới trẻ đặc biệt yêu thích.




 
Thương Trịnh