#

Sunday 6 April 2014

Thần đồng 3 tuổi Trương Tấn Hào làm rung động triệu trái tim bằng màn nhảy "tự do"





Cậu bé 3 tuổi này từng gây sốt ở nhiều cuộc thi và bố mẹ cậu gặp nhiều rắc rối vì một số người cho rằng họ muốn thu lợi từ một cậu nhóc vắt mũi chưa sạch. Nhưng thực tế đó chỉ vì sự đam mê yêu thích nhảy múa từ nhỏ của thần đồng đáng yêu 3 tuổi Trương Tấn Hào mà thôi.

Cùng ngắm hình ảnh của thần đồng 3 tuổi Trương Tấn Hào làm rung động triệu trái tim bằng màn nhảy tự do





Video nổi bật nhất của Trương Tấn Hào với màn nhảy tự do cực đáng yêu:




Màn trình diễn của một bé trai 3 tuổi Trương Tấn Hào trong buổi phát sóng của chương trình Amazing Chinese mới đây đã khiến nhiều khán giả thích thú. Sự hồn nhiên, vô tư trẻ con cộng với niềm đam mê nhảy múa không biết mệt của cậu bé hút nhiều tràng pháo tay của người xem thậm chí là những vị giám khảo khó tính.




Cậu bé với nụ cười dễ thương

"Em bé" của Trương Tấn Hào


Ngay sau khi xuất hiện trên truyền hình quốc gia, Trương Tấn Hào trở thành một hiện tượng của Trung Quốc và được rất nhiều chương trình mời biểu diễn. Hình ảnh cậu bé đầu tròn khệ nệ kéo thùng loa còn xuất hiện trên nhiều tờ báo lớn của Anh Quốc và các nước Châu Á khác bao gồm cả Việt Nam, Thái Lan...






Trương Tấn Hào hiện đang sống cùng mẹ Diêm Hải Hà tại một làng thuộc tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Ngôi làng vốn dĩ yên tĩnh thì nay lại xôn xao về “ngôi sao nhí” Trương Tấn Hào. Cậu bé còn được mọi người xem như là niềm tự hào của cả làng. Mẹ cậu bé chia sẻ: “Cháu rất giỏi bắt chước, ngay từ khi 6 tháng tuổi đã nhảy theo những động tác trên truyền hình và những bài nhạc phát ra từ khu quảng trường gần nhà. Hàng xóm ai cũng ngạc nhiên, người ta còn đùa rằng Hào thông minh vì đã ăn rất nhiều trứng gà của một người cậu chuyên giao trứng trong làng”.

“Rất nhiều người hỏi tôi đã tập cho con trai mình như thế nào vì họ thường tốn rất nhiều tiền để cho con họ đi học. Nhưng gia đình tôi thì không như vậy, tôi cũng không dạy bé cách nhảy hay cách đối đáp. Hào học mọi thứ từ các chương trình phát sóng hằng ngày trên tivi” – Mẹ cậu bé cho biết thêm.






Cậu bé khá hồn nhiên và vui tươi khi biết mình sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên sự nổi danh sau một đêm cũng đem lại cho ba mẹ, gia đình cậu nhiều rắc rối. Hằng ngày trên mạng Internet, cô Diêm Hải Hà nhận rất nhiều lời chỉ trích khi cộng đồng mạng cho rằng mẹ bé Hào đang muốn tìm cách cho con mình nổi tiếng để thu lợi khi đăng kí cho Hào đi thi rất nhiều chương trình truyền hình. Nói về vấn đề này, cô Hà cho biết : “Tôi không ép bé, thậm chí tôi cũng không muốn cho con mình đi thi vì nó còn bé quá. Hầu hết các chương trình tôi hỏi con mình có muốn đi thi không thì Hào trả lời là có. Hào còn có thể đọc tên vanh vách các vị giám khảo của chương trình nữa.”

Nhiều khán giả dự đoán rằng Trương Tấn Hào chắc chắn sẽ bị loại ở vòng trong của chương trình Amazing Chinese nhưng thắng thua thực sự không quan trọng với cậu bé 3 tuổi này khi cậu đến tham gia chương trình để hiện thực hóa ước mơ làm cho mọi người vui vẻ.

Xem một số hình ảnh đời thường đáng yêu của cậu thần đồng 3 tuổi Trương Tấn Hào:










Xem một số hình ảnh và clip nhảy của cậu bé:
Nhảy Gangnam style
và nhảy Nobody trong một cuộc thi tài năng khác
Nguồn: tiin







 
Thương Trịnh