#

Monday 19 May 2014

Bộ sưu tập mẫu nhà cấp 4 hiện đại mang phong cách Nhật - Âu


Trong buổi trước chúng tôi đã giới thiệu với các bạn: "Bộ sưu tập mẫu nhà gỗ đẹp nhất năm 2014"



Bộ sưu tập những mẫu nhà cấp 4 hiện đại mang phong cách Nhật - Âu




Ngày xưa kiến trúc ngôi nhà ba gian, căn nhà cấp 4 với khoảng sân, nền gạch nung đỏ, hàng cau, giếng nước…được xem là mẫu kiến trúc đẹp, nét đẹp cổ điển của kiểu kiến trúc truyền thống. Cuộc sống càng phát triển, cái mới cái hiện đại sẽ chiếm lĩnh và dần lấn át cái cũ. Những ngôi biệt thự hiện đại, các kiểu nhà phố với kết cấu mở hầu như chiếm trọn thị hiếu của những chủ nhân trẻ tuổi muốn đi theo xu hướng mới. Bên cạnh đó, đối với những người có gu thẩm mỹ thiên về hoài cổ, truyền thống thì những mẫu nhà cấp 4 hiện đại kết hợp những yếu tố và cách bài trí hiện đại là lựa chọn số một của họ.

Hình ảnh cho mẫu nhà cấp 4 hiện đại thực tế:












Những ngôi nhà mang phong cách Châu Âu hiện đại, được thiết kế độc đáo, với chiều cao và kiểu thiết kế mái nhà ấn tượng.

 



Những ngôi nhà cấp 4 mang phong cách Nhật Bản, kiểu thiết kế sân vườn đậm phong cách người Nhật tạo nơi thưởng thức trà đạo tuyệt vời. Các bạn có thể tham khảo



Những ngôi nhà cấp 4 hiện đại mái Thái vừa sang trọng vừa giúp cho ngôi nhà thêm mát mẻ vào mùa hè

Mẫu nhà cấp 4 cổ điển nhưng đã có sự cách điệu 



Mẫu nhà cấp 4 hiện đại với hành lang rộng rãi thoáng mát hòa mình vào thiên nhiên giúp chúng ta thư giãn rất tốt vào những buổi tối



Mẫu nhà cấp 4 thiết kế từ gỗ và nội thất bên trong căn nhà, rất ấn tượng và mới lạ

Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 hình ảnh 3D đẹp mắt:














Thêm chú thích


 



Hy vọng mới những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mà chúng tôi đã cung cấp ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình 1 mẫu ưng ý.





 
Thương Trịnh