#

Monday 18 November 2013

Thời trang áo vest nam trẻ trung - Trào lưu ăn mặc của giới trẻ năm 2013





Hân hạnh chào đón cả nhà cùng tham khảo bài viết mới nhất của mình.!!!!!

 Hôm nay mình xin chia sẻ với mọi người về thời trang veston, và chủ đề mình muốn đề cập đến là chuyên mục áo vest nam của riêng mình. Đây là bộ sưu tập áo vest nam kiểu dáng hàn quốc đẹp nhất mà hiện tại mình đang kinh doanh. Các bạn có thể tham khảo hình ảnh mẫu mã cũng như kiểu dáng của từng sản phẩm rùi cho mình xin ý kiến nha. Vì các mẫu đã có sẵn và hoàn toàn có thể chỉnh sửa được theo ý riêng của khách hàng. Tiêu chí của mình là luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng thay đổi cho mọi thứ hoàn thiện hơn.
 Đầu tiên là những mẫu áo vest nam kiểu dáng Hàn Quốc sang trọng lịch sự cho những buổi tiệc hay công việc văn phòng. Kiểu dáng được thiết kế tỉ mỉ đẹp trong từng chi tiết. Các bạn cùng xem xem có bộ nào ưng ý và phù hợp cho ông xã của mình không nhé.
Áo vest nam dự tiệc màu đen sang trọng

Ao vest nam có viền chỉ nổi
 Hình ảnh cho những mẫu áo vest nam đa dạng về màu sắc và thiết kế. Sự khác biệt cho bộ trang phục áo vest đó còn nằm trong cách kết hợp với những chiếc áo sơ mi khác nhau hay là những chiếc khăn tay trong túi áo, hoặc nhỏ hơn nữa đó là sự sáng tạo trong những chiếc khuy áo, đường chỉ,...
Áo vest nam màu đỏ quyến rũ

Ao vest nam 

Sự kết hợp áo vest nam màu đen với áo sơ mi màu trắng tạo phong cách lịch thiệp và sang trọng cho người mặc

Áo vest nam màu nâu đường chỉ nổi tạo phong cách mạnh mẽ cho phái nam

Trang phục ao vest nam trọn bộ kết hợp với áo sơ mi và chiếc ghi le nhỏ gọn

Áo vest nam màu xanh dương trẻ trung cá tính

Áo vest nam chất liệu pha nhung cao cấp với đường chỉ nổi cực chất đây

Trang phục vest cho người tuổi trung niên

Kiểu dáng áo vest hàn quốc 2 khuy đẹp 

Thời trang áo vest cho nam hiện nay đang là một xu thế rất mới được nhiều người lựa chọn, không chỉ là những người tuổi trung niên, không chỉ dùng cho ngày lễ cưới theo phong tục nữa mà giới trẻ hiện nay cũng đang rất ưa chuộng phong cách thời trang này. Dưới đây là những mẫu áo vest nam tính cho chàng dạo phố với phong cách năng động, trẻ trung và cá tính.








 Còn rất rất nhiều các mẫu áo vest nam khác nữa, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác của mình tại chuyên mục: THỜI TRANG


 
Thương Trịnh